ยินดีต้อนรับสู่ "นัทซัง" บล็อก http://nutsan.blogspot.com or www.nutsan.tk
ช่วงนี้อยู่ในช่วงการสอบครับ เลยไม่ค่อยว่างมาอัพเดทบล็อก
ยังไงแล้วหลังสอบนี้ค่อยเจอกันนะครับ (จะอัพเดทให้กระจายเลยครับ)
ในตอนนี้ เพื่อนๆสามารถเข้าชมนัทซังบล็อกได้ง่ายยิ่งขึ้น
www.nutsan.tk

Today บทความวันนี้...

ยินดีต้อนรับสู่นัทซังบล็อก

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผม "นัทซัง" ครับ

ยินดีมากๆเลยที่เพื่อนๆมาเยี่ยมชมบล็อกของผม ซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อหาสาระดีและไร้สาระอยู่มากมาย
เอาเป็นว่าในที่นี้เพื่อนๆคนไหนใช้คอมฯไม่เป็นบ้าง...ยกมือขึ้น ! now !
ไม่น่าจะเป็นไปได้นะครับ ในเมื่อเพื่อนๆสามารถใช้อินเทอร์เน็ตเปิดบล็อกของผมเจอได้เนี้ย ก็ถือว่าใช้คอมฯเป็นแล้วในระดับหนึ่งแน่นอนหล่ะ แล้วในแต่ละวันเพื่อนๆใช้คอมฯทำอะไรบ้าง (ดูหนัง ฟังเพลง ท่องเน็ต แชท เล่นเกมส์ ฯลฯ) ล้วนแล้วสาระพัดความบันเทิงเลยแหล่ะครับ

คอมพิวเตอร์จึงเปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจเลยใช่มั้ยหล่ะครับ ว่างๆก็มาดูแลเพื่อนที่แสนดีเครื่องนี้ให้อยู่กับเราไปอีกนาน บล็อกของผมจะนำเสนอเนื้อหาในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน (เน้นๆเลยนะครับว่า ผมชอบ "คอมพิวเตอร์" จึงมีเนื้อหาเรื่องนี้มากหน่อย)

เนื้อหาเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์จะรวมอยู่ในบล็อกของผม และมีเนื้อหาปลีกย่อยที่น่าสนใจอีกมากมายที่รอเพื่อนๆได้อ่าน และรอให้ผมได้เผยแพร่ออกมา หวังไว้เป็นอย่างสูงว่าเนื้อหาในบล็อกนี้คงจะมีประโยชน์แก่เพื่อนๆบ้าง...



"เพราะผมคือ นัทซัง" สโลแกนเชยๆของผมคนนี้...

Pantip.com : Tech Exchange - IT NEWS